Saturday, June 19, 2010

3 years in a row

naging abala nitong mga nakaraang buwan kaya natagalan din akong makapagbigay ng kaunting balita sa mga ka-blogger ko. aking napansin na magmula ng maibento ang facebook, unti unti naglaho ang init ng pagiging blogger. halos buwan buwan iniisip mo kung ano ang maibabalita tungkol sa mga nangyari sa iyo.

sa katotohan lang, ang mga naraang blog ko ay aking binasa at nanumbalik ang dating nangyari. ito'y isa sa mga paalala na kung ano ang mga naisulat at nangyari sa mga panahon na iyon.

isa sa mga bagay na aking naisulat sa aking blog nuon ay ng manalolo ang lakers laban sa magic. ngayon taon na ito, naging iba ang aming system on how to pick a winning team. we choose the team who will win and the total score of both teams. it went down until the 7th game. fortunately, i chose lakers to win and the total points is 168. in short, i won the bet. this will be my 3rd consecutive year.

tu di tres maskitirs, beter lak nex yir. deep fried squid wil bi di apitayser. wi wil bi indalging on di "alaskan king crab" courtesy of MAGIC WOK.

No comments: